Bất động sản ven biển Quy Nhơn và những tiềm năng

Thuộc tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn rất yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Cũng có cát trắng, nắng vàng, biển xanh, thế nhưng cái tên Quy Nhơn lại gợi lên chút gì đó thơ mộng, hoang sơ hơn khiến nhiều du khách trong và ngoài nước sẵn sàng “xách vali lên và đi”. Sở hữu hàng loạt danh lam, thắng cảnh làm nức lòng du khách, như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co… Góp phần mở rộng địa điểm cho khách du lịch lựa chọn trên bản đồ du lịch Việt Nam.


Eo Gió - Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam

Được UBND TP. Quy Nhơn xác định mục tiêu sẽ trở thành một đô thị biển năng động và phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn nên cơ sở hạ tầng nơi đây liên tục được nâng cấp, đầu tư và xã hội hóa đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch. Cụ thể, những tuyến đường biển như Xuân Diệu sẽ hoàn thiện việc nâng cấp mở rộng các hạng mục như công viên biển, phố đi bộ, hệ thống chiếu sáng để tạo không gian đặc trưng cho đô thị biển Quy Nhơn; đầu tư thêm một số điểm dừng chân ngắm cảnh và điểm đón tiếp khách dọc QL1D; xây dựng đường hoa kết hợp trồng cây xanh ven biển trên tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu. Nhờ vào cơ sở hạ tầng phát triển, những nhà đầu tư BĐS đã nhìn thấy tiềm năng phát triển ở TP. Quy Nhơn và lên kế hoạch triển khai nhiều dự án “khủng” để khai thác tiềm năng đất nền ven biển Quy Nhơn.


Tiềm năng từ Bất động sản:
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/tiem-nang-phat-trien-bat-dong-san-ven-bien-o-quy-nhon-3329404/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/moi-ngay-ca-nuoc-co-them-21-doanh-nghiep-bat-dong-san-3329126/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/chi-so-gia-nha-o-savills-dat-cao-nhat-trong-5-nam-qua-3326364/

Nhơn Hội - tiềm năng BĐS ven biển cho Quy Nhơn

Minh chứng cho làn sóng đầu tư vào Bình Định là sự kiện Đất Xanh hợp tác cùng Đại Tín phát triển Khu đô thị An Nhơn, Vingroup triển khai dòng sản phẩm VinCity. Trên phân khúc du lịch nghỉ dưỡng, FLC đầu tư dự án resort và sân golf FLC Quy Nhơn, Tập đoàn TMS xây dựng khách sạn TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn và còn nhiều dự án lớn khác đang thi công. Đặc biệt là, dự án Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội với đa dạng những lựa chọn cho giới BĐS, trong đó Nhơn Hội New City một khu dự án phức hợp nằm trong khu đô thị đã tạo nên một “cơn bão” đầu tư gây ngạc nhiên trong giới BĐS bằng thành tích bán ra hết 1.000 sản phẩm chỉ trong một thời gian ngắn - đây là dự án có sự đồng hợp tác của Công Ty Cổ Phần Phát triển BĐS Phát Đạt và Công ty Cổ Phần Đầu tư Danh Khôi Holdings.

Liên quan
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/hon-1000-luot-booking-nhon-hoi-new-city-co-gi-hot-3329289/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/thi-truong-nha-o-mien-bac-soi-dong-mien-nam-am-dam-3329355/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/bat-dong-san-cac-doanh-nghiep-dang-o-the-phong-ngu-3329020/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/thi-truong-nha-o-luc-day-tu-kinh-te-va-dan-so-vang-3329279/


Phối cảnh quy hoạch khu đô thị Nhơn Hội New City.

Nhiều hơn:
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/chi-so-gia-nha-o-quy-iii-tphcm-tang-ha-noi-giam-3327053/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/can-ho-dich-vu-tiem-nang-cho-ca-mo-hinh-moi-va-cu-3324976/
https://nhipcaudautu.vn/bat-dong-san/do-thi-ven-bien-xu-huong-dau-tu-bat-dong-san-moi-3329393/

Để đạt được thành công đó, Nhơn Hội New City đã chứng minh tầm vóc của mình bằng sự quy hoạch tốt, đầy đủ các công trình dịch vụ và tiện ích công cộng được đầu tư phát triển gần như toàn diện. Không những thế, với các chính sách bán hàng ưu đãi, cơ sở pháp lý bảo đảm quyền lợi cho người mua tự do xây dựng, sổ hồng trao tay đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư yên tâm “rót vốn”. Đặc biệt, tọa lạc vị trí đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City tại Quy Nhơn còn thu hút nhà đầu tư nhờ mức giá bán hợp lý chỉ trên dưới 1,39 tỷ/căn. Đây chính là một thành tích tiếp theo sau hàng loạt dự án đang được triển khai cực tốt khác tại Quy Nhơn, đánh dấu mở ra một giai đoạn mới của thị trường BĐS Quy Nhơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét